ટાટા એમેઝોન, ફ્લિપકાર્ટ અને રિલાયન્સ સાથે સ્પર્ધા કરવા સુપર એપ્લિકેશન બનાવે છે, ખરીદદારોને તમામ લાભ મળશે

Photo source Google


નવી દિલ્હી.  ભારતમાં વધતા ઇન્ટરનેટ વપરાશકારો અને shoppingનલાઇન શોપિંગ વલણને જોતા ટાટા જૂથ ભારતીય ઇ-ક commerમર્સ રિટેલ વ્યવસાયમાં એમેઝોન, ફ્લિપકાર્ટ અને રિલાયન્સ સાથે સ્પર્ધા કરવા તેની એક સુપર એપ શરૂ કરવાની તૈયારી કરી રહ્યું છે.  ટાટાએ એફએમસીજીથી ખરીદનારને સુપર એપ્સ દ્વારા એક જ પ્લેટફોર્મ પર ઇલેક્ટ્રોનિક્સ, કોસ્મેટિક્સ, ફેશન અને નાણાકીય ઉત્પાદનો પ્રદાન કરવાની યોજના બનાવી છે.  કંપનીએ કહ્યું કે આ સુપર એપમાં કંપનીની શોપિંગ એપ્લિકેશન ટાટા ક્લીક ટૂ કરિયાણાની દુકાન સ્ટાર ક્લીક અને electનલાઇન ઇલેક્ટ્રોનિક્સ પ્લેટફોર્મ ક્રોમાના વિવિધ પ્લેટફોર્મ હશે.

ટાટા સન્સના અધ્યક્ષ એન ચંદ્રશેકરાને જણાવ્યું હતું કે તેમની સુપર એપ લોકોને onlineનલાઇન શોપિંગનો વિકલ્પ તેમજ નાણાકીય અને ટીવી જોવાની સુવિધા આપશે.  ટાટા ગ્રાહકોને વિવિધ સુવિધાઓ જેવી કે કન્ઝ્યુમર ડ્યુરેબલ્સ, ફેશન અને જીવનશૈલી, ડીટીએચ સેવા, વીમા, નાણાકીય સેવા, આરોગ્ય સંભાળ અને બિલ ચુકવણી તેની સુપર એપ્લિકેશન દ્વારા પૂરી પાડવાની યોજના ધરાવે છે.

ટાટાની આ સુપર એપ્લિકેશન ઇ-ક commerમર્સ માર્કેટમાં પહેલાથી અસ્તિત્વમાં રહેલા એમેઝોન, ફ્લિપકાર્ટ અને રિલાયન્સને કડક લડત આપશે.  સીધા આ મામલે સંબંધિત સૂત્રોના જણાવ્યા અનુસાર ટાટા જૂથ આ વર્ષના અંતમાં એટલે કે ડિસેમ્બર 2020 સુધીમાં આ સુપર એપને લોંચ કરવાની યોજના પર કામ કરી રહ્યું છે.

ચંદ્રશેકરે કહ્યું કે ટાટા જૂથની સુપર એપ્લિકેશનમાં ઘણી એપ્લિકેશનો શામેલ હશે.  તેમણે કહ્યું કે ટાટા જૂથના ભારતમાં લાખો ગ્રાહકો છે અને આ સુપર એપ્લિકેશનની મદદથી, ડિજિટલ વ્યવસાયમાં પણ ટાટાની મજબૂત હાજરી સુનિશ્ચિત કરવામાં આવશે.  કંપનીનો દાવો છે કે ટાટાની આ સુપર એપમાં ગ્રાહકોને સાથે મળીને વધુ સુવિધાઓ મળશે, જે અન્ય કોઈ એપ પાસે નથી.